ทำ Shortcuts "View network connections"

ทำ Shortcuts "View network connections"

ทิปนี้สำหรับมือใหม่ Windows 7 ครับ...
สำหรับ ท่านที่เพิ่งเปลี่ยนจาก Windows XP มาใช้ Windows 7 หลายท่านอาจยังไม่ทราบว่า หน้าต่าง "Network connections" ที่รวมการเข้าถึงการ์ดแลนในเครื่องของเรานั้น..มันอยู่ที่ไหน.?




วันนี้ผมจะแสดงวิธีสร้าง Shortcut ของ "View network connections" ครับ

เริ่มจาก กดปุ่ม Start แล้ว พิมพ์คำว่า "View network connections"

วินโดว์จะโชวรายการลิงค์ที่เกี่ยวข้องขึ้นมา... เราจะพบลิงค์ของ "View network connections" ครับ
ซึ่ง เราสามารถคลิกเพื่อเปิดหน้าต่าง  "View network connections" เลยก็ได้... หรือจะลากแล้วเอามาปล่อยบน Desktop เพื่อสร้าง Shortcuts ไว้เลยก็ได้(เพราะต่อไปเราจะได้"กด"ใช้บ่อยแน่นอนครับ)


ทำไอคอน Shortcuts ไว้บน Desktop เพื่อความสะดวก

ลองทำดูนะครับ...

0 comments:

Post a Comment

 

Pfsense Thailand Copyright © 2011-2012 | Powered by Blogger